Xe SH xài loại nhớt nào tốt và thời gian thay nhớt ra sao? - Sửa xe Sài Gòn

Xe SH xài loại nhớt nào tốt và thời gian thay nhớt ra sao? - SỬA XE CHUYÊN NGHIỆP

728x90 AdSpace


Latest News
Thứ Hai, 25 tháng 1, 2021

Xe SH xài loại nhớt nào tốt và thời gian thay nhớt ra sao?

Honda SH là dòng xe tay ga cao cấp hiện đại trên thị trường và đường phố Việt Nam hiện nay. 
Đây là một dòng xe mang kiểu dáng thể thao, sang trọng nên rất được sự ưa chuộng của các bạn trẻ và những người ở tuổi trung niên. 
Thế nhưng, cùng với sự yêu thích dành cho xe, quá trình sử dụng và bảo dưỡng xe SH được bền đẹp cũng là một nỗi băn khoăn lớn. 
Vấn đề thường gặp ở đây là: Thay nhớt máy, nhớt hộp số ( nhớt láp ) cho xe Honda SH loại nào là tốt nhất? Thời gian, cách thay nhớt cho SH như thế nào là đúng nhất?
Xe SH Mode xài loại nhớt nào tốt và thời gian thay nhớt ra sao?
Đối với dòng xe tay ga Honda SH, sau khi bạn mua và chạy trong thời gian đầu rodai, bạn có thể dùng nhớt hãng nếu bạn muốn tiết kiệm tiền và giảm chi phí. Cụ thể các bạn có thể tham khảo như sau:
Xe SH Mode xài loại nhớt nào tốt và thời gian thay nhớt ra sao?
- Với 300 km đầu tiên, bạn sẽ thay nhớt lần đầu và thay cả nhớt hộp số ( nhớt láp ) cho SH Mode của mình. Ở lần thay đầu này, bạn có thể dùng nhớt hãng như đã nói ở trên, nên như bạn sử dụng xe ít, chạy xe kĩ và muốn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tốt nhất thì bạn có thể chọn loại Motul Scooter Expert LE 10W40 cho xe Honda SH Mode ngay từ lần đầu thay nhớt này.
- 600 km bạn sẽ thay nhớt lần thứ 2 cho chiếc xe SH Mode của bạn, lần này bạn chỉ cần thay nhớt máy cho xe.
Xe SH Mode xài loại nhớt nào tốt và thời gian thay nhớt ra sao?
- Lên đến 1000 km, bạn thay nhớt lần thứ 3 và tiếp tục thay cả nhớt hộp số ( nhớt láp ). Điều quan trọng ở đây là để bảo dưỡng xe tốt, giúp xe SH Mode 125 được bền thì từ lần thay nhớt thứ 3 này trở đi, bạn không nên tiết kiệm mà thay nhớt hãng nữa, bạn sẽ bắt đầu sử dụng các loại nhớt chất lượng tốt hơn như sau:
bạn có thể lựa chọn tiếp đến các loại sản phẩm nhớt chính hãng chất lượng hơn như là Motul Scooter Power và có thể là Repsol Moto Matic, một nhãn hiệu tuy mới vào Việt Nam nhưng rất chất lượng từ hãng dầu nhớt lớn nhất thế giới Repsol. Giá dưới 200.000 VNĐ và chất lượng nhớt loại này tốt hơn vì là nhớt tổng hợp. Nếu bạn chọn nhớt tầm giá này thì khoảng 1500 km bạn có thể thay nhớt 1 lần mà vẫn tốt cho xe Honda SH Mode.
Xe SH Mode xài loại nhớt nào tốt và thời gian thay nhớt ra sao?
Nhớt số thì sau khi 4500 km đến 6000 km bạn nên thay 1 lần cho SH Mode 125. Để dễ ghi nhớ, các bạn có thể nhớ là sau 3 lần thay đầu tiên là 300 km, 600 km, 1000 km thì cứ 1500 km bạn nên thay nhớt máy cho SH Mode 1 lần, và cứ 3 lần thay nhớt máy thì phải thay nhớt hộp số, nhớt láp.
Xe SH Mode xài loại nhớt nào tốt và thời gian thay nhớt ra sao?
Các loại nhớt trên là loại nhớt chuyên dùng cho xe tay ga và hộp số xe ga, xài tốt hơn hẳn nhớt thường của hãng, xe sẽ chạy êm hơn và mát máy hơn. Để được tư vấn cụ thể và chọn lựa cho mình sản phẩm nhớt SH Mode chính hãng tốt nhất, bạn có thể đến với trung tâm Sơn sửa xe Sài Gòn.
UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ HỢP LÝ!
Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy - Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline Zalo Online0902.623.186 - 0981.82.9039 - 0965.68.9033
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com 
Chúng tôi chuyên: Chuyên làm nồi xe máy, làm lại máy xe, Tân trang, Sơn tem đấu - Sơn phối màusơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Xe SH xài loại nhớt nào tốt và thời gian thay nhớt ra sao? Rating: 5 Reviewed By: Quyên