Dịch vụ sơn xe máy giá tốt nhất Tphcm - Sửa xe Sài Gòn

Dịch vụ sơn xe máy giá tốt nhất Tphcm - SỬA XE CHUYÊN NGHIỆP

728x90 AdSpace


Latest News
Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2022

Dịch vụ sơn xe máy giá tốt nhất Tphcm

Sơn Xe Chuyên Nghiệp giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ sơn xe máy chuyên nghiệp chất lượng giá rẻ tốt nhất Tphcm, sơn xe máy đẹp như xe mới mua.

- Với công nghệ phối màu sơn hiện đại cùng dịch vụ sơn xe nguyên chiếc từ "dàn lông" đến dàn chân sẽ mang đến cho chiếc xe máy của quý khách hàng không những giống hệt với màu sơn gốc của hãng mà còn hoàn toàn mới như vừa mới mua về.

Dịch vụ sơn xe máy giá tốt nhất Tphcm

- Trung Tâm Sơn xe chuyên nghiệp có đội ngũ nhân viên chuyên về dịch vụ sơn xe máy chuyên nghiệp đã được đào tạo bài bản và lâu dài cùng kinh nghiệm sơn tất cả các loại xe máy số, sơn xe tay ga cao cấp trên thị trường như: sơn xe honda Sh, sơn xe honda Dylan, sơn xe máy Honda PCX, Sơn xe Attila Elizabeth, sơn xe Exciter, sơn xe Nouvo, sơn xe Airblade, sơn xe Piaggio, sơn xe Click, sơn xe Lead, sơn xe SCR, sơn xe Vision, sơn xe Clasico Mio, sơn xe Dream, sơn xe Wave, Sơn xe máy Yamaha Sirius - Taurus, sơn các loại xe Cub 67 - 79 - 78 - 81,.. chuyên nghiệp nhất tại Tphcm, nên quý khách có thể an tâm về tính thẫm mĩ cũng như chất lượng màu sơn xe máy.

HotSơn xe máy - Sơn xe chuyên nghiệp tại Tphcm

Hot >>Trung tâm sửa xe chuyên nghiệp Tphcm

 Hot>> Sơn phối màu cho xe máy 

 Hệ thống sơn xe chuyên nghiệp và công nghê pha sơn vi tính

- Công nghệ pha sơn vi tính khép kín không tiếp xúc với bên ngoài tránh bị bám bụi làm cho nước sơn luôn luôn trong và bóng khi sơn lên xe của bạn.

Dịch vụ sơn xe máy giá tốt nhất Tphcm
Sửa xe chuyên nghiệp - Hệ thống pha sơn xe chuyên nghiệp tiên tiến 
- Phòng sơn được trang bị đầy đủ các dụng cụ như bàn xoay giúp sản phẩm sơn đều màu, thác nước cuốn bụi sơn thừa, quạt hút để hút hơi và bụi sơn sang phòng xử lý bụi không làm ảnh hưởng đến môi trường bên ngoài.Chúng tôi xin cam đoan với khách hàng về giá sơn xe máy tốt nhất tại Tphcm. Về dịch vụ Sơn xe chuyên nghiệp nếu sơn không đúng, lỗi sẽ sơn lại, báo đảm bảo hành màu sơn từ 2 đến 5 năm cho khách hàng.
- Phòng hấp được trang bị đèn pha chiếu sáng công suất lớn và lớp cách nhiệt giúp cho các sản phẩm đã sơn được hong khô tự nhiên, không bị ẩm ướt.

Dịch vụ sơn xe máy giá tốt nhất Tphcm
Tư vấn sơn phối màu xe máy chuyên nghiệp 

Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
* Trung Tâm Sửa Xe Chuyên Nghiệp TPHCM


  Liên hệ với chúng tôi 0902 623 186 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ Sơn xe chuyên nghiệp.
Bạn có thể tìm thấy chúng tôi trên bản đồ >> Trung tâm Sửa xe chuyên nghiệp


 Tham khảo Bảng giá sơn xe máy
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Dịch vụ sơn xe máy giá tốt nhất Tphcm Rating: 5 Reviewed By: Sửa Xe Sài Gòn- Admin