Cách bảo dưỡng xe giữa thời tiết nắng nóng - Sửa xe Sài Gòn

Cách bảo dưỡng xe giữa thời tiết nắng nóng - SỬA XE CHUYÊN NGHIỆP

728x90 AdSpace


Latest News
Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2020

Cách bảo dưỡng xe giữa thời tiết nắng nóng

Nắng nóng đỉnh điểm, người đi xe máy cần làm gì để xe không hỏng giữa đường?


Thời tiết nắng nóng đinh điểm sẽ gây nhiều ảnh hưởng đến người lái cũng như những chiếc xe máy một cách đầy tiêu cực. Dưới đây là 5 phương pháp chuẩn bị giúp chiếc xe cũng như người lái sẵn sàng đương đầu với thử thách.
Cách bảo dưỡng xe giữa thời tiết nắng nóng

1. Bọc yên xe chống nóng : Một trong những điều gây khổ sở nhất với những người chạy xe máy là sau khi để xe ngoài nắng chỉ từ vài phút, chiếc yên xe đã không khác gì "chảo lửa". Chảo lửa này sau khi đủ nóng sẽ có khả năng làm "chín" hết những thứ đặt lên nó và chính chúng ta sẽ là nạn nhân.
Cách bảo dưỡng xe giữa thời tiết nắng nóng

2. Lái xe đều ga ở tốc độ vừa phải: Trong thời điểm nắng nóng, việc di chuyển nhanh hơn hoàn toàn có thể giúp chiếc xe của bạn bớt nóng và tạo cho chúng ta cảm giác mát mẻ hơn. Thế nhưng, việc này chỉ có tác dụng thực sự khi bạn đi đều ga và giữ được trong một khoảng thời gian nhất định để chiếc xe không phải hoạt động quá nhiều.
Cách bảo dưỡng xe giữa thời tiết nắng nóng

3. Lưu ý kiểm tra, thay nước mát : Trên những chiếc xe tay ga hiện đại thường sở hữu một bộ làm mát bằng nước để tản nhiệt. Cũng bởi động cơ của xe tay ga thường đường giấu khá kín trong lớp vỏ và ít có khả năng tản nhiệt. Vì thế nên bộ phận này là rất quan trọng bởi chỉ một sự hỏng hóc có liên quan ở bộ phận làm mát, khối động cơ sẽ có khả hỏng hóc rất nhanh và bị nặng.
Cách bảo dưỡng xe giữa thời tiết nắng nóng

4. Hãy rửa xe thường xuyên : "nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm", đối với xe máy cũng vậy. Những chiếc xe máy sạch sẽ thường xuyên cũng mát mẻ và sử dụng êm ái, mượt mà hơn. Với một chiếc xe bám đầy bụi bẩn và bùn đất là một trong những nguyên nhân chính gây rỉ sét các chi tiết cũng như làm hao mòn các bộ phận truyền động hở như nhông xích, giảm xóc...
Cách bảo dưỡng xe giữa thời tiết nắng nóng

5. Mùa nóng nên dùng dầu loãng cho xe thông thường, dầu đặc cho xe hiệu suất cao  : Hãy chọn cho mình một loại dầu hợp lý nhất và thay thế, bảo dưỡng thường xuyên để giúp chiếc xe của mình bền bỉ hơn trong thời điểm nắng nóng này.

👉👉Với đội ngũ Chuyên gia kỹ thuật có tay nghề cao sẵn sàng khắc phục mọi sự cố của xe một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
👉👉Đến với Dịch vụ sửa chữa Trung Tâm Sửa Xe Sài Gòn để chúng tôi chăm sóc tốt nhất cho người bạn đồng hành của quý khách.

Cách bảo dưỡng xe giữa thời tiết nắng nóng


UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ HỢP LÝ!
Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy - Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline Zalo Online0902.623.186 - 0981.82.9039 - 0965.68.9033
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com 
Chúng tôi chuyên: Chuyên làm nồi xe máy, làm lại máy xe, Tân trang, Sơn tem đấu - Sơn phối màusơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cách bảo dưỡng xe giữa thời tiết nắng nóng Rating: 5 Reviewed By: Quyên